Cửa hàng giỏ trái cây Quảng Trị Uy Tín Chất Lượng

Nguồn: https://kingfruit.net/shop-gio-trai-cay-qua-tang-quang-tri.html
Tìm mua giỏ trái cây quà tặng giá rẻ, chất lượng cao tại King Fruit Quảng Trị. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn giỏ trái cây phù hợp nhất. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ King Fruit.  

Shop giỏ trái cây quà tặng tại Quảng Trị

Cửa hàng Giỏ trái cây Quà tặng Quảng Trị là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại giỏ trái cây cao cấp và nhập khẩu chính hãng với giá ưu đãi. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức cho nhiều đại lý lớn ở Quảng Trị và trên toàn quốc. Shop luôn cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua sắm.

Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu King Fruit chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào cung cấp những giỏ trái cây tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung cấp uy tín. Mỗi giỏ quà tặng trái cây đều được chăm chút cẩn thận, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên hương vị tự nhiên.

King fruit - Shop Giỏ trái cây Quà tặng Quảng Trị luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Giỏ trái cây quà tặng Quảng Trị

Giỏ trái cây quà tặng Quảng Tr

XEM THÊM: NHỮNG MẪU GIỎ TRÁI CÂY KHAI TRƯƠNG SANG TRỌNG Ý NGHĨA

Các mẫu giỏ hoa sang trọng đẹp nhất Quảng TrịIFrame

Shop giỏ hoa quả tươi nhập khẩu Quảng Trị chúng tôi tự hào khi nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã trở thành những người bạn thân thiết của cửa hàng, luôn tin tưởng lựa chọn chúng tôi mỗi khi cần mua giỏ trái cây quà tặng. Không chỉ có khách hàng tại Quảng Trị, mà nhiều khách hàng trên toàn quốc cũng tìm đến cửa hàng chúng tôi để mua sắm.

Chính sự tin cậy này là động lực để cửa hàng Giỏ trái cây Quà tặng Quảng Trị không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Chất lượng giỏ trái cây Quảng Trị nhập khẩu 100%

1. Uy tín, chất lượng: 

Tiệm giỏ hoa quả nhập khẩu King Fruit cam kết chỉ sử dụng trái cây tươi mới được nhập về ngay trong ngày cho tất cả các sản phẩm. Những loại trái cây tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp và được lựa chọn cực kỳ cẩn thận để đảm bảo chất lượng trái cây luôn là tốt nhất khi được giao đến cho khách hàng. Chúng tôi nói KHÔNG với việc sử dụng trái cây cũ, trái cây đã qua trữ lạnh cho bất cứ sản phẩm nào của mình.

2. Giỏ trái cây quà tặng giống mẫu 100%

Một trong những lo lắng lớn nhất của khách hàng khi đặt giỏ trái cây online đó là giỏ trái cây thực tế không giống với hình ảnh trên website. Với Điểm bán giỏ trái cây quà tặng Quảng Trị đây sẽ không còn là vấn đề mà bạn cần phải lo lắng. 

Khi đặt mua giỏ trái cây tại cửa hàng Giỏ trái cây Quà tặng Quảng Trị, khách hàng hoàn toàn yên tâm nhận được giỏ trái cây giống mẫu 100%. Chúng tôi cam kết mọi giỏ trái cây đều được chuẩn bị đúng theo mẫu đã chọn, từ chủng loại trái cây, cách bày trí đến chất lượng từng loại quả. 

3. Giao giỏ trái cây chỉ trong 2h

Tại điểm bán giỏ trái cây Quà tặng Quảng Trị, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ giao giỏ trái cây trong 2 giờ, đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng. Khi đặt mua giỏ trái cây, bạn sẽ nhận được sản phẩm tươi ngon và đẹp mắt ngay tại nhà chỉ trong vòng 2 giờ.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt phù hợp với những ai bận rộn hoặc cần gấp giỏ trái cây để làm quà tặng. Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ đảm bảo giỏ trái cây được vận chuyển an toàn và đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Giỏ quà tặng trái cây Quảng Trị ý nghĩa

Giỏ quà tặng trái cây Quảng Trị ý nghĩa

Đặt mua giỏ trái cây quà tặng Quảng Trị

Quy trình đặt mua giỏ trái cây:

- Chọn giỏ trái cây: Truy cập vào website hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn giỏ trái cây phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng, từ các loại trái cây nội địa đến trái cây nhập khẩu cao cấp.

- Thêm vào giỏ hàng: Sau khi chọn được giỏ trái cây hãy thêm sản phẩm mà bạn mong muốn vào giỏ hàng. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua điện thoại hoặc nhắn tin qua các kênh liên lạc của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn chọn lựa giỏ trái cây phù hợp nhất.

- Xác nhận đơn hàng: Sau khi chọn xong giỏ trái cây, nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn hàng, bao gồm mẫu giỏ, số lượng và thời gian giao hàng.

- Thanh toán: Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt để bạn lựa chọn, bao gồm thanh toán trực tuyến, chuyển khoản ngân hàng,...

Đặt mua giỏ trái cây quà tặng tại Quảng Trị chưa bao giờ dễ dàng hơn với dịch vụ của chúng tôi. Cửa hàng giỏ trái cây tươi Quảng Trị tự hào cung cấp dịch vụ đặt mua giỏ trái cây cao cấp, nhập khẩu một cách đơn giản và nhanh chóng.

Giỏ quà hoa quả biếu tặng Quảng Trị

Giỏ quà hoa quả biếu tặng Quảng Trị

>>XEM THÊM: 199+ GIỎ TRÁI CÂY ĐÁM GIỖ ĐÁM TANG NHÃ NHẶN TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

Ưu đãi khi đặt giỏ trái cây tại King Fruit

Đặc biệt khi mua giỏ trái cây nhập khẩu tại Cửa hàng giỏ trái cây Quảng Trị bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

- Tặng Voucher giảm giá đến 50k cho khách hàng mới

- Giảm thêm đến 10% cho khách hàng thân thiết.

- Giao giỏ trái cây nhanh tận nơi Miễn Phí tại Quảng Trị.

- Tặng kèm thiệp hoặc banner chúc mừng trị giá 50k.

Giỏ trái cây Quảng Trị nhập khẩu tươi ngon

Giỏ trái cây Quảng Trị nhập khẩu tươi ngon

XEM THÊM: 98+ GIỎ TRÁI CÂY SINH NHẬT SANG TRỌNG TINH TẾ

CÔNG TY CP KING FRUIT - Dịch vụ cung cấp giỏ trái cây 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, Quảng Trị (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Chi nhánh 1: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, Quảng Trị 
Chi nhánh 2: 56B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh 3: 271B Trần Phú, Hải Châu Đà Nẵng

Hotlines: 0966 341 493 ( Ms Lan Anh)

Email: info@kingfruit.net

Website:https://kingfruit.net/

--

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét