Cùng Hoa Tươi Hóc Môn tìm hiểu về sự tích Bằng Lăng

Sở hữu được những loại hoa độc lạ là điều mà mỗi chúng ta đều mong muốn để tạo sự bất ngờ lớn nhất cho người thân yêu của mình. Hãy cùng Cửa hàng hoa tươi ở Hóc Môn tìm hiểu về sự tích 1 số loai hoa và chọn cho mình những bó hoa xinh đẹp nhất nhé!

Các bạn đã từng nghe đến loài hoa mang một màu sắc tím đó là hoa bằng lăng cùng Hoa Tươi Hóc Môn tìm hiểu sự tích hoa Bằng Lăng mang sự chung thủy, sự ngây thơ của màu tím đã tượng trưng cho tình đầu. Hoa Bằng lăng tím thường nở vào mùa hè báo hiệu mùa chia ly đầy lưu luyến của học trò đã đến.

Ngày xưa Ngọc Hoàng có mười hai nàng công chúa. Mỗi người một vẻ, không ai thua ai. Ngọc Hoàng rất thương mười hai nàng công chúa của mình. Một hôm Ngọc Hoàng bảo ta sẽ cho các con làm chúa của các loài hoa dưới nhân gian. Cô công chúa cả thì đòi làm chúa của loài hoa Hồng, Cô kế làm chúa loài hoa Mẫu Đơn, rồi hoa Lan, hoa Huệ… Chỉ riêng cô công chúa Út không biết mình phải làm chúa hoa gì nữa. Cô lặng lẻ âm thầm đứng yên mãi đến khi Ngọc Hoàng lên tiếng.

- Hỡi nàng công chúa Út của ta, con muốn làm chúa loài hoa nào? Ta sẽ cho con toại nguyện.
Công Chúa Út suy nghĩ mãi vẫn chưa ra thì cô ta nhìn tà áo tím thướt ta của mình. Từ nhỏ cô đã thích màu tím. Vì thế cô xin với Ngọc Hoàng

Hoa Tươi Hóc Môn còn là đối tác đặc biệt của Hoa tuoi 360, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất. 

Nguồn: http://hoatuoihocmon.iik.vn/Tim-Hieu-Ve-Hoa/Tim-hieu-ve-su-tich-hoa-Bang-Lang.html

http://hoatuoihocmon.iik.vn/

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét